Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Những điểm cần lưu ý trong vận hành máy xúc

- Dầu nhiên liệu cần được làm cho sạch, cần để lắng cặn 72 giờ trước khi dùng. Dầu nên toại nguyện những yêu cầu của dịch vụ.

- Dầu hộp số được tiêu dùng trong bộ chuyển đổi mômen- Hộp số và dầu thuỷ lực sử dụng trong hệ thống thuỷ lực phải được khiến cho sạch.

- Định kỳ bảo dưỡng và tra dầu mỡ.

- Trước khi phát động, hãy để chạy ga thấp đến nhiệt độ nước làm mát đạt 550C và áp suất đạt 0,4 Mpa trước lúc khởi đầu làm việc.

- bình thường, lúc nhiệt độ môi trường xuống dưới 50C, động cơ nên được làm cho hot lên khoảng 300C tới 400C bằng nước ấm hoặc khá nước trước khi khởi động.

- Không giới hạn máy hoặc nhấn phanh đột ngột. lúc đổi thay tốc độ từ rẻ lên cao, trước nhất nhả chân ga và đồng thời chuyển di cần số để chuyển lên số cao và sau chậm triển khai nhấn chân ga trở lại. lúc vào sô, nâng cao ga để đưa trục ra của hộp số quay cùng tốc độ mang trục truyền động.

- Lưu lượng dầu thuỷ lực đến khớp ly hợp sẽ tự động được cắt khi nhấn phanh. thành ra, không cần đưa cần số về vị trí trung gian trước lúc nhấn phanh. khi nhả phanh, máy xúc tự động về số như trước.

- Trước lúc đưa tay gầu và gầu về vị trí mong muốn cần điều khiển nên được đưa về vị trí giữ.

- khi đổi thay số tiến và số lùi máy xúc nên được dừng lại.

- Chỉ được làm cho hết công suất lúc nhiệt độ nước khiến mát vượt 550C và nhiệt độ dầu động cơ tới 450C. khi mà vận hành, nhiệt độ nước khiến cho mát hoặc nhiệt độ dầu động cơ ko được vượt quá 950C, nhiệt độ dầu hộp số không được vượt quá 1200C. ví như nhiệt độ dâu vượt quá mức cho phép nên tắt máy để làm cho nguội.

- Khi vận chuyển nguyên liệu ko được nâng gầu lên cao hết và rẻ hơn điểm bản lề của tay gầu, để phương pháp đất 500 mm, đảm bảo vận động ộn định trong suốt thời kỳ chuyển động.

- Công suất động cơ sẽ thay đổi khi thay đổi độ cao, nhiệt độ môi trường và độ ẩm môi trường. vì vậy lúc sử dụng máy xúc, người dùng cần chú ý đến điều kiện môi trường làm cho việc và tham khảo bảng công suất của động cơ trong tài liệu”Hướng dẫn sử dụng và tu tạo động cơ” để biết được công suất thực của động cơ dưới điệu kiện môi trường thực tế, đảm bảo tiêu dùng đúng công suất của máy khi xúc.

2 nhận xét:

  1. Thanks for this information, I think it will come in handy in the future.
    I am a writer and write essays and research articles, if interested, visit my website https://homeworkfor.me/term-paper-service .

    Trả lờiXóa
  2. Don’t know how to do your essay? Count on expert writers to create it for you. So many students have benefited from academic assistance papercoach.

    Trả lờiXóa